Cầu Thủ Ghi Nhiều Bàn Thắng Nhất Thế Giới Là Ai? Gợi Ý Top 10

Bao Chiến Minh
02/05/2024

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới, đây chắc đang là câu hỏi được nhiều sự chú ý nhất trong thời gian qua. Để giải đáp cho câu hỏi trên, mời các bạn cùng theo dõi và tìm hiểu những chân sút vàng đem về nhiều bàn thắng nhất qua phần chia sẻ sau.

Cristiano Ronaldo ghi nhận lên đến 813 bàn

Cristiano Ronaldo là cầu thủ đứng hàng thứ nhất trong top 10 những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới trong lịch sử bộ môn bóng đá. Anh cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất các thời kỳ – đã biểu hiện thông qua 32 giải thưởng đã giành được suốt cả cuộc đời của anh. 

Cristiano Ronaldo được nhiều người hâm mộ nhắc đến là một cầu thủ đa tài và toàn năng. Anh luôn thi đấu trên tất cả hai mặt trận. Anh cũng có tất cả phẩm chất của một cầu thủ tài năng như sức mạnh từ thể lực và kĩ thuật cùng trí phân tích và dự đoán trận cầu hết sức nhanh nhạy.

Cristiano Ronaldo ghi nhận lên đến 813 bàn
Cristiano Ronaldo ghi nhận lên đến 813 bàn

Josef Bican ghi nhận lên đến 805 bàn

Top 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới vẫn là Josef Bican. Số bàn thắng của Bican được ghi nhận là 805 bàn. Thế mạnh của Josef Bican vẫn là tốc độ không kém các VĐV chạy chuyên nghiệp. Anh được đánh giá cao với sức khỏe, kỹ năng và những cú dứt điểm chuẩn xác. 

Vì chơi trong khoảng năm 1930 mà hiếm ai nhớ về cầu thủ nổi tiếng này. Ở thời điểm hiện tại, Josef Bican là tiền đạo hàng đầu của châu Âu trong việc ghi bàn. 

Lionel Messi ghi nhận lên đến 755 bàn

Cầu thủ có số bàn thắng trong top 10 những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới là Lionel Messi. Anh được xem là một trong các cầu thủ xuất sắc nhất các thời kỳ. Siêu sao Argentina cũng đã cho biết cách ghi bàn cực kì hiệu quả. 

Messi còn muốn nâng số bàn thắng của anh đến một con số cao hơn nữa, vì hiện anh mới 36 tuổi và dự kiến vẫn còn ở đỉnh cao, bùng nổ trong vài năm tới. 

Pele ghi nhận lên đến 767 bàn

Được coi là tiền đạo xuất sắc nhất các thời kỳ của lịch sử bóng đá, Pele là một trong các tiền đạo xuất sắc thuộc trong top 10 những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới. Trong sự nghiệp thể thao bóng đá, ông giành 3 chức vô địch World Cup với ĐTQG Brazil. 

Trong sự nghiệp bóng đá quốc tế của “Vua bóng đá” Pele đã ra sân 831 trận đã có tổng cộng 767 bàn thắng (với tỷ lệ 0,92 bàn/trận) .

Pele ghi nhận lên đến 767 bàn
Pele ghi nhận lên đến 767 bàn

Romario ghi nhận lên đến 772 bàn

Romario luôn được vinh danh trong top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới, hành tinh. Ông cũng là một “sát thủ” trên sân với kỹ năng ghi bàn tuyệt vời. Ông là cầu thủ lừng danh đến từ “Xứ sở Samba” có được bàn thắng khá nhiều trong lịch sử bóng đá với 772 bàn thắng sau 994 trận. 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất đối với cuộc đời của Romario chính là trong màu áo ĐTQG Brazil, đặc biệt đỉnh cao là World Cup 1994. Cũng là năm cựu tiền đạo huyền thoại brazil nhận luôn giải thưởng cầu thủ có kỹ thuật xuất sắc nhất rồi tiếp theo đến là danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của FIFA. 

cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới? Ferenc Puskas 746 bàn

Ferenc Puskas được ví như “Thiếu tá siêu tốc” và được xem là một trong các nhân vật chính trong hai câu chuyện lớn nhất nhì lịch sử bóng đá là “Những người hùng vĩ đại” của Hungary cùng danh hiệu vô địch Champion League tại năm 1960 của Real Madrid. 

Mặc dù có hình dáng rất nhỏ nhắn song ông cũng có một cái chân rất “siêu phàm”. Phần lớn trong 746 lần lập công của Puskas đã được tiến hành bởi đôi chân phi thường ấy. 

Gerd Muller ghi nhận lên đến 735 bàn

Đứng trong top các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới là Gerd Muller. Ông là một trong các cầu thủ xuất sắc nhất của đội Bayern Munich. Ông có 68 lần lập công trong màu áo ĐTQG. Trong đó, Muller là cầu thủ đã lập công quan trọng đưa Tây Đức tiến lên vô địch lần thứ hai ở World Cup 1974. Trong suốt quãng sự nghiệp của cầu thủ, Gerd Muller đã sở hữu tới 735 bàn ngay sau 793 trận ông ra sân.

Gerd Muller ghi nhận lên đến 735 bàn
Gerd Muller ghi nhận lên đến 735 bàn

Ferenc Deak ghi nhận lên đến 576 bàn

Top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới luôn có Ferenc Deak. Kỷ lục của ông sẽ dần mờ nhạt trước thành tích ghi bàn khủng khiếp của huyền thoại hungary Ferenc Puskas tuy nhiên không thể nào phủ định khả năng thiên bẩm của ông. 

Thời khoác áo Szentlorinci AC, Deak tạo ấn tượng khi hiệu suất ghi bàn trung bình là trên 3 bàn trong một trận và 220 bàn qua 72 trận trên sân. Sau khi trở lại Ferencvaros, ông cũng ghi được dấu ấn khi có tới 200 bàn qua 140 trận. 

Uwe Seeler ghi nhận lên đến 575 bàn

Đứng trong top 10 tiếp theo là Uwe Seeler – tiền vệ lừng danh với kỹ năng sút bóng trên không cực kỳ điêu luyện. Ông là huyền thoại của Hamburg cùng “cỗ xe tăng” Đức với số bàn thắng có được trung bình là 575 bàn thắng qua 649 trận trên sân (tỷ lệ lập công đạt tới 0,89 bàn/trận) . 

Tulio Malavilha ghi nhận lên đến 575 bàn

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới luôn gọi tên Tulio Maravilha. Trong cả cuộc đời cầu thủ ông đã có tổng cộng trên 1000 bàn thắng tại giải đấu và những hạng thi đấu khác. 

Dấu mốc 575 bàn thắng tại những trận thi đấu quốc tế là một thành tích quá đáng nể với bất cứ tiền đạo nào. Trong số ấy chỉ có 13 bàn thắng trong 15 trận ông đã thi đấu với ĐTQG Brazil. 

Qua bài viết trên, iWin Club đã giới thiệu cho bạn những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới trong Top 10 cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất lịch sử bộ môn bóng đá. Hy vọng bài viết hôm nay đã cho các bạn đọc và biết thêm về các danh thủ cũng như các chân sút vàng của bộ môn này.

Bao Chiến Minh

CEO iWin Bao Minh Chiến luôn được biết đến chính là người đã sáng lập và là nhà lãnh đạo cổng game tài bà. Chính nhờ có sự dẫn dắt tài tình của anh mà thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ và vươn lên dẫn đầu trong giới cá cược săn thưởng hiện nay. Bài viết bên dưới đây sẽ nêu các thông tin rõ nét nhất về vai trò cũng như là những đóng góp to lớn của anh với sự thành công hiện tại của đơn vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan